Tiếng Việt English 华语  
   
 
GIỚI THIỆU TIN TỨC CỔ ĐÔNG SẢN PHẨM PHÂN PHỐI THƯ VIỆN
BẢN TIN TÔN NAM KIM
THỊ TRƯỜNG THÉP TRONG NƯỚC
THỊ TRƯỜNG THÉP THẾ GIỚI
BẢN TIN HUU LIEN GROUP
BẢN TIN HUU LIEN GROUP  
HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HỮU LIÊN GROUP  
Trong tuần qua, hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của Hữu Liên Group đã hoàn chỉnh và được bàn giao về văn phòng đại diện.

Cho đến thời điểm này, chúng ta đã có 4 bộ CIP cho Hữu Liên Group, Hữu Liên Á Châu, Tôn Nam Kim và Minh Hữu Liên. Có được một hình ảnh nhất quán trong ấn phẩm nội bộ và vật phẩm quảng cáo sẽ giúp nâng tầm công ty lên một mức độ chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, việc áp dụng CIP đến nay vẫn chưa được triển khai hoàn chỉnh vì phải liên tục sửa đổi để hoàn chỉnh hơn và phù hợp hơn với văn hóa của công ty.

Các nội dung khác
1. Ký kết hợp đồng đốc tác chiến lược HLAC – BFC
2. Kết thúc Hội chợ Triển lãm Chợ Lớn 2007
3. Minh Hữu Liên – Thành viên mới của đại gia đình Hữu Liên
4. Nam Kim vượt kế hoạch sản xuất và kinh doanh so với 2006
5. Hội chợ triển lãm Chợ Lớn 2007 của HLAC
6. Lịch Hữu Liên Group
7. Quảng cáo 10s trên VTV1
8. Ký kết hợp đồng đối tác chiến lược
9. Ủy quyền quản lý cổ đông
10. Lễ ký kết Hợp Đồng Đối Tác Chiến Lược HLAC và BFC
 
TÀI KHOẢN TUYỂN DỤNG SƠ ĐỒ WEBSITE LIÊN HỆ FAQ