Sau buổi lễ ký kết HLAC-BFC, thương hiệu Hữu Liên Á Châu được nhắc đến ở gần 20 tờ báo và mục Info TV của VTC. Hữu Liên Á Châu là công ty có bề dày lịch sử trong ngành thép Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu Hữu Liên còn chưa được người tiêu dùng cuối cùng biết đến. Các hoạt động quảng bá gần đây nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Hữu Liên đến người tiêu dùng cuối cùng.
Với quảng cáo VTV 10s cũng không nằm ngoài mục đích đó. Hiện nay, khi nhắc đến thép, người tiêu dùng Việt Nam thường nghĩ ngay đến thép xây dựng. Quảng cáo 10s ở VTV1 của Hữu Liên Á Châu trong 3 tháng đầu sẽ làm sáng tỏ nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm thép ống, thép hình, ống Inox (cũng là thép) với thương hiệu Hữu Liên Á Châu. Qua đó, giúp người tiêu dùng cuối cùng và các nhà đầu tư ngày càng biết đến Hữu Liên Á Châu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên sàn của HLAC vào năm 2008.
|