Thư Của CTHĐQT


“Mỗi khách hàng là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết”

Có một câu châm ngôn, mà theo tôi, tất cả doanh nghiệp đều nói đến: “Khách hàng là thượng đế”. Thế nhưng, với Hữu Liên, tôi lại có một quan niệm khác. Tôi quan niệm rằng mỗi khách hàng là một người bạn. Đó chính là lý do tôi đã chọn tên Hữu Liên cho thương hiệu của mình.

”Hữu“là tình bạn hữu. ”Liên“ là sự liên kết. Đó là sự liên kết của tình bạn hữu, một mối quan hệ mà ở đó niềm tin và chữ Tín phải luôn được đặt lên hàng đầu.

Vì niềm tin, chúng tôi đặt mình vào vị trí của bằng hữu để tìm đến sự hài lòng cho những sản phẩm chất lượng và cho một thương hiệu uy tín. Vì chữ ”TÍN“ của thương hiệu, trong từng sản phẩm, dù là nhỏ nhất, chúng tôi đều gởi vào đó một lời cam kết, cam kết về những sản phẩm “chất lượng thép, uy tín vàng”.

Gần 30 năm dựng xây và phát triển, niềm tin và chữ tín của thương hiệu Hữu Liên đã vươn tầm ra thế giới. Thành công ấy đã phần nào khẳng định quan niệm của chúng tôi trong kinh doanh: “mỗi khách hàng là một bằng hữu và mỗi sản phẩm là một lời cam kết”.

Với thế và lực hiện có, tôi tin rằng Hữu Liên sẽ trở thành một trong những thương hiệu Thép hàng đầu tại Việt Nam và tiến tới phát triển thành một tập đoàn đa ngành mang tầm vóc khu vực & quốc tế với thương hiệu Việt.

Chào thân ái.

                                                                                            CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

                                                                                                           TRẦN XẢO CƠ