Tin Hữu Liên

BẢN TIN CUỐI TUẦN HLAC (21/05/2011)

Chiến lược phát triển HLAC tới 2020

Chiến lược phát triển HLAC tới 2020 là nội dung hết sức quan trọng được HĐQT Công ty CP Hữu Liên Á Châu chính thức thông qua trong tháng 04/2011.

  Tổng Giám Đốc Công ty, Ông Trần Tuấn Nghiệp cho biết: "Chiến lược phát triển dài hạn của Công ty chúng ta là trở thành Tập đoàn, hàng đầu chuyên ngành Thép tại Việt Nam, cụ thể nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu của ngành thép Viêt Nam đồng thời nằm trong nhóm 100 công ty tư nhân cổ phần có môi trường làm việc tốt nhất VN vào năm 2020. Đó là mục tiêu mà tất cả chúng ta, những người thuộc Đại gia đình Hữu Liên cần nỗ lực để đạt được”



Thay đổi niên độ tài chính 2011

Cty CP Hữu Liên Á Châu (HLA) công bố thay đổi niên độ tài chính từ năm 2011 trở đi. Năm tài chính 2011 của HLA sẽ được tính từ ngày 01/01/2011 và kết thúc là ngày 30/09/2011. Năm tài chính tiếp theo bắt đầu từ ngày 01/10/2011 đến ngày 30/09/2012.

 

Kết quả kinh doanh hợp nhất Quý I năm 2011

Quý I/2011 Cty CP Hữu Liên Á Châu đã đạt doanh số 748,060,367,137 đồng, đạt 31% tổng doanh số kế hoạch 2011. Lợi nhuận  sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt 20,832,694,287 đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu đạt 610 đồng.

2. Khảo sát Mekong:

 Từ ngày 17/5/2011 – 20/5/2011 vừa qua, Đại diện các Phòng Kinh Doanh Ống Thép, Inox, Thương Mại và PR của Công ty đã thực hiện chuyến công tác Khảo sát thị trường 3 tỉnh lớn thuộc khu vực Mekong gồm Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang. Thực tế cho thấy, sản phẩm Ống thép Hữu Liên được khách hàng là các công ty thương mại đánh giá cao về chất lượng ổn định và thương hiệu uy tín, đồng thời mức độ trung thành với sản phẩm rất cao.

Tuy nhiên mức độ nhận biết đối với đại đa số người dân vẫn còn rất thấp. Bên cạnh đó, sự tiến bộ của các đối thủ cạnh tranh cùng với chính sách giá thấp, sẵn sàng đạp giá hòng lũng đoạn thị trường là 1 mối đe dọa về thị phần của Hữu Liên Á Châu. Nắm được tình hình trên, HLA sẽ có kế hoạch để phát huy thế mạnh, khắc phục những điểm chưa tốt trên bằng cách đẩy mạnh truyền thông hỗ trợ Khách hàng, để chính người tiêu dùng cuối biết và yêu cầu sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Hữu Liên; cũng như có chiến lược kinh doanh cụ thể cho 3 tỉnh khu vực sông Mekong nói riêng và Miền Tây nói chung.

3. Kỹ năng mềm: "Những điều tối kỵ trong phòng họp”

Đi họp không đúng giờ, xin mời lên hàng ghế dành cho những người đi họp trễ là quy định mới dành cho cán bộ công chức lề mề. Quận Bi Lâm, thành phố Tây An (Trung Quốc) đang bắt đầu tháng hành động trừng trị những thói quen tầm thường nhằm chỉnh đốn tác phong làm việc của công chức trong quận.

Nhân đó, chúng ta hãy cùng điểm lại những điều tối kỵ trong phòng họp để chuyên nghiệp hơn:

Nếu đã được phát trước tài liệu tham khảo hay bản báo cáo, bạn nên đọc chúng trước khi họp để biết sơ qua về nội dung và nhớ mang chúng theo đến bàn họp. Hành trang khi đi họp bao giờ cũng nên có một cuốn sổ và một cây bút, đó là những thứ tối thiểu nhất bạn có thể có.

· Đừng nên cướp lời người khác, hoặc mải miết phát biểu, chả cần biết có ai đang nghe mình nói không, mình nói thế nào, có đáng nghe không. "Cướp diễn đàn” không phải là hành vi văn mình đâu bạn nhé.

Nhai kẹo cao su tóp tép, hỉ mũi liên tục, hắt hơi bắn nước bọt lung tung, gãi đầu liên tục… Trời, bạn đang là một con khủng long giữa phòng họp đấy!!! J

Cười đùa quá trớn, ngồi ngả ngớn, thái độ thiếu nghiêm túc, rì rầm to nhỏ với người ngồi cạnh, bàn chuyện bóng đá, thời trang trong khi người khác phát biểu. Đó là những cách đơn giản nhất để biến phòng họp thành quán bar. Rõ ràng là bạn không tôn trọng người khác.

Phòng họp là nơi mọi người ngồi lại cùng giải quyết vấn đề, hướng đến giải pháp hiệu quả chung cho công ty, vì vậy nếu có đồng nghiệp nào đó xem cuộc họp là nơi chứng tỏ mình, là nơi chỉ trích người khác, và biến cuộc họp thành trận chiến, bạn cũng đừng a dua theo. Một là tìm cách dập "hỏa”, hai là im lặng, ba là rút lui. Đừng đổ thêm dầu vào.

(Theo Tuổi Trẻ )

Các tin khác:
  • Nhà máy Thép Hữu Liên
  • ming hữu liên
  • hữu liên investment
  • Kanson
  • Moderno
  • Sử dụng Ống thép Hữu Liên trong công trình Bệnh Viện Quốc Tế Miền Đông - Bình Dương.
  • Dự Án Quận 2
  • Ống thép Hữu Liên vinh dự góp mặt trong các hạng mục ống thép dân dụng của tòa nhà Kumho Asiana Plaza.
  • Ống thép Hữu Liên – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình Cụm cảng Chân Mây
  • Ống thép Hữu Liên nền tảng thép cho những hạng mục dân dụng của Vietcombank Tower
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt trong công trình Saigon Pearl
  • Ống thép Hữu Liên góp mặt vào công trình dân dụng của Kenton Residences
  • Ống thép Hữu Liên sự lựa chọn cho Cầu Rạch Chiếc